สัปดาห์ที่12


บทที่ 10 การประเมินหลักสูตร

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค

Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์

     - ความหมายของการประเมินหลักสูตร
     - จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
     - ระยะเวลาของการประเมินหลักสูตร
     - ขั้นตอนการประเมินหลักสูตร
     - เกณฑ์การประเมิน
     - ความหมายของเกณฑ์ (criterion)
     - ประเภทของเกณฑ์การประเมิน
     - การกำหนดเกณฑ์การประเมิน
     - รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
     - รูปแบบการประเมินซิป (CIPP Model)
     - รูปแบบการประเมิน “CPO”
     - ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
สรุปองค์ประกอบบทที่ 10
Self - Test และ Activity

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับบล็อก

บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการพัฒนาหลักสูตร โดย   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช  สาขาหลักสูตรและการสอน ผู้จัดทำ   น...