Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
Mind map รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์
- ความหมายของการประเมินหลักสูตร
- จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
- ระยะเวลาของการประเมินหลักสูตร
- ขั้นตอนการประเมินหลักสูตร
- เกณฑ์การประเมิน
- ความหมายของเกณฑ์ (criterion)
- ประเภทของเกณฑ์การประเมิน
- การกำหนดเกณฑ์การประเมิน
- รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
- รูปแบบการประเมินซิป (CIPP Model)
- รูปแบบการประเมิน “CPO”
- ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
สรุปองค์ประกอบบทที่ 10- จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
- ระยะเวลาของการประเมินหลักสูตร
- ขั้นตอนการประเมินหลักสูตร
- เกณฑ์การประเมิน
- ความหมายของเกณฑ์ (criterion)
- ประเภทของเกณฑ์การประเมิน
- การกำหนดเกณฑ์การประเมิน
- รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
- รูปแบบการประเมินซิป (CIPP Model)
- รูปแบบการประเมิน “CPO”
- ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
Self - Test และ Activity
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น